Pages

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Có năm điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Paris lần đầu

Pháp từng nổi danh mệnh danh là đế kinh thời trang với những phong cảnh lãng mạn với tháp Eiffel, dòng sông seine. Chính vì vây, đối với những du khách đi du lich chau au đến Pháp lần đầu chẳng thể không bỏ qua những địa điểm dưới đây. 

1. Dòng sông Seine

Du khách du lịch Paris ngoài bách bộ trên những cây cầu cổ, nên dành thời gian ngắm đô thị từ du thuyền chạy dọc dòng sông Seine thơ mộng.

Dòng sông Seine dài hơn 770 km chảy qua nhiều khu vực hành chính của Pháp, nổi danh nhất là đoạn chảy qua thành thị Paris. Có hàng chục cây cầu bắc ngang sông Seine trong địa phận tỉnh thành Paris. Mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp kiến trúc và lịch sử biệt lập của mình.

Hai bên bờ sông seine với phong cảnh hết sức thơ mộng
Tour du lịch Pháp Visa đi Pháp Vé phi cơ đi Pháp Khách sạn ở Pháp

Hai bên bờ sông Seine trong đô thị Paris được UNESCO xác nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1991. Đây là địa điểm chẳng thể bỏ qua khi ghé thăm Paris với trải nghiệm ngồi du thuyền trên sông Seine để thưởng ngoạn đế đô ánh sáng.

2. Tháp Eiffel

Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel đã trở nên một địa điểm hấp dẫn khách du lịch. Người ta chẳng thể mường tưởng nổi Paris sẽ như thế nào nếu không có tháp Eiffel. 

Để ngắm nhìn toàn cảnh Paris trên tháp Eiffel là vì khách tham quan nên chọn ngày nắng đẹp, bạn không nên lên tháp quá sớm vì buổi sáng ở Paris thường có sương móc. Buổi chiều lúc ác vàng lặn, hoặc ban đêm lên tháp khách tham quan sẽ thấy một cảnh tượng ráo trọi. Từ năm 1985, tháp được lắp thêm một hệ thống chiếu sáng làm nổi trội vẻ đẹp và những đường nét kiến trúc phức tạp của tháp.

Du khách có thể ngắm toàn cảnh nước Pháp trên tháp Eiffel
>>> Đăng ký đi du lich chau au 2016
3. Cầu Pont des Arts 

Sở dĩ cầu được mệnh danh là "nơi thơ mộng nhất thành Paris", địa điểm chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Pháp là vì trong những năm gần đây, những đôi người tình Pháp thẳng băng tới đây và gắn những móc khóa có ghi lời thương tình lên thành cầu.

Cây cầu Pont des Arts ngay thức thì ngập trong móc khóa, với những lời lãng mạn bậc nhất, bằng đủ mọi thứ tiếng, cốt yếu vẫn là những mỹ từ trong ngôn ngữ của tình yêu: tiếng Pháp. Không chỉ là nơi tới lui của các cặp người thương, Ponts des Art còn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng đủ mọi loại nghệ thuật đường phố ở Paris.

Cây cầu được mệnh danh là nơi thơ mộng nhất thành Paris 

4. Bảo tàng Louvre 

Bảo tàng nức danh Louvre sở hữu nhiều bộ sưu tập nhẵn. Tuy nhiên phần lớn du khách du lịch Pháp đến đây chỉ để tụ hợp chiêm ngưỡng bức tranh Mona Lisa lừng danh. Họ đến hầu hết vào giờ cao điểm. Vẻ đẹp của người nữ giới này đáng để chiêm ngưỡng, nhưng bạn cũng không nên dành tất thảy máu nóng vào đó mà bỏ lỡ những hiện vật có giá trị nghệ thuật khác.

Thiết kế độc đáo của Bảo tàng mang lại cho du khách sự ưa

5. Cầu Pont Neuf

Đến Paris, chẳng thể không nhắc đến cầu Pont Neuf với kiến trúc đương đại và vị trí đặc biệt khi nối liền hai nhánh lớn và nhỏ của sông Seine. Cầu được xây dựng từ năm 1578 và hoàn thành năm 1607. Đây là cây cầu cổ nhất Paris còn đến nay.

Trong tiếng Pháp, Pont Neuf có nghĩa là chiếc cầu mới. Lý do cầu được mang tên này vì nó là chiếc cầu bằng đá trước tiên của thị thành. Đứng trên cầu nhìn xuống, dòng sông Seine thăng bình, bằng lặng, in bóng những hàng cây xanh mướt cùng các công trình lịch sử ở đôi bờ. Cầu Pont Neuf cũng là nơi lý tưởng, địa điểm hấp dẫnđể ngắm toàn cảnh đô thị và tháp Eiffel.
>>> Xem thêm: di du lich singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét